Abstract
เว็บไซต์ได้มีบทบาทสำคัญในธุรกิจและช่วยในการส่งเสริมทางด้านการโรงแรม
การวิจัยนี้รายงานการศึกษา ว่าการวิเคราะห์ความแตกต่าง แนวความคิดคุณลักษณะเฉพาะของเว็บไซต์โรงแรม ระหว่าง ผู้ซื้อออนไลน์ กับ browser และ ระหว่าง ผู้ใช้ชาวตะวันตกกับผู้ใช้ชาวเอเชีย
จากประสบการณ์แสดงให้เหนว่า ชุดของคุณลักษณะคือส่วนที่สำคัญในการพัฒนาเว็บไซต์โณงแรม
ผลการสือค้น บ่งบอกด้วยว่า ความจำเป็นในการออกแบบเว็บไซต์โณงแรมเป็นภาษาอังกฤษและภาษาจีนมีความแตกต่างกัน ซึ่งจะขึ้นอยู่กับการตอบสนองที่ได้รับจากกลุ่มผู้ใช้ 2 กลุ่ม
Conclusion
การแบ่งส่วนทางการตลาดและคุณภาพของข้อมูล การวิเคราะห์เป็นวิธีการที่สำคัญที่ช่วยเพิ่มรายได้ โดยทำให้ธุรกิจเป็นไปตามเป้าหมาย อย่างมีประสิทธิภาพ องค์ประกอบหลักในการแบ่งส่วนการตรลาดคือ กลุ่มลูกค้า โดยวิธีที่ กลุ่มลูกค้าที่มีลักษณะนิสัยเดียวกัน ซึ่งวิธีดั่งเดิมต้องอาศัยวิธีการมากมายในการวิเคราะห์ เพื่อหาขอบเขต และการวิเคราห์แบบแผนการแบ่งกลุ่มงานวิจัยนี้เป็นตัวอย่าง การใช้ SOM สำหรับการลดขนาดและการพัฒนากลุ่ม ทำให้มีความหมายสำหรับการจัดการ SOM รู้จักกันดีในชื่อ neural network based clustering เปรียบเทียบกับ วิธีอื่นๆ SOM สามารถเรียนรู้จากข้อมูลหลายมิติ และปรับเปลี่ยนมันกลายเป็น 2 หรือ 3 มิติ, ช่วยให้เข้าใจง่ายในรูปแบบกราฟิก ความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถกลายเป็นความเหมาะสมของความรู้อย่างแท้จริงจากนี้ไป SOM สามารถนำมาใช้เป็นเครื่องมือในการสนับสนุนการจัดการการตลาด
เอกสารอ้างอิง http://www.mediafire.com/?mnycynrm2kr
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น