ความนิยมของระบบ Social Network เป็นที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า ได้รับความนิยมมากแค่ไหน หลายองค์กรพยายามที่จะหาผลประโยชน์จากระบบนี้ โดยนำระบบนี้มาเป็นช่องทางในการบริหารจัดการ ควบคู่ไปกับการขาย และการบริการหลักอื่นๆขององค์กร องค์กรสามารถสร้างข้อได้เปรียบจากระบบ Social Network โดยไม่สูญเสียจุดมุ่งหมายหลักขององค์กร ในที่สุดความสำเร็จก็จะกลับมาที่องค์กร
ระบบ social networking ช่วยให้ลูกค้ารับรับการบริการจากองค์กรอย่างดีและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับองค์กรธุรกิจ ช่วยลดปัญหาอุปสรรคในการรับข่าวสารระหว่างลูกค้าและองค์กรได้ และช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบริการลง
บริษัท Microsoft ช่วยเหลือลูกค้าของพวกเขาให้ประสบผลสำเร็จตามจุดมุ่งหมาย โดยผ่าน Social Networking Accelerator for Microsoft Dynamics CRM ซึ่งเป็น Module เพิ่มเติม ของ Microsoft Dynamics CRM โดยที่ระบบ Social Networking Accelerator จะอณุญาติให้ผู้ใช้ของ Microsoft Dynamics CRM สนทนา ผ่านระบบออนไลน์ ตัวระบบจะมีรูปแบบ Interface ที่ง่ายต่อการใช้งาน ซึ่งเปนส่วนช่วยในการทำงานเชื่อมต่อกับ Social Networking อย่าง twitter
อ้างอิง http://crm.dynamics.com/docs/CRM_and_Social_Networks.pdf
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น