วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

CRM vs E-CRM

ประโยชน์ของ CRM คือ

1. มีข้อมูลของลูกค้าในด้านต่างๆ

2. วางแผนทางด้านการตลาดและการขายอย่างเหมาะสม

3. ใช้กลยุทธ์ในการตลาด และการขายได้อย่างรวดเร็วอย่างมีประสิทธิภาพตรงความต้องการของลูกค้า

4. เพิ่มและรักษาส่วนแบ่งตลาดของธุรกิจ

5. ลดการทำงานที่ซับซ้อน ลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงาน เพิ่มโอกาสในการแข่งขันก่อให้เกิดภาพพจน์ที่ดีต่อองค์การ

ประโยชน์ของ E-CRM คือ

1. ใช้ได้ตลอดเวลา

2 ลดงานบางอย่างลง

3. ติดต่อได้โดยตรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น