ประโยชน์ของ CRM คือ
1. มีข้อมูลของลูกค้าในด้านต่างๆ
2. วางแผนทางด้านการตลาดและการขายอย่างเหมาะสม
3. ใช้กลยุทธ์ในการตลาด และการขายได้อย่างรวดเร็วอย่างมีประสิทธิภาพตรงความต้องการของลูกค้า
4. เพิ่มและรักษาส่วนแบ่งตลาดของธุรกิจ
5. ลดการทำงานที่ซับซ้อน ลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงาน เพิ่มโอกาสในการแข่งขันก่อให้เกิดภาพพจน์ที่ดีต่อองค์การ
ประโยชน์ของ E-CRM คือ
1. ใช้ได้ตลอดเวลา
2 ลดงานบางอย่างลง
3. ติดต่อได้โดยตรง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น